Công ty TNHH Sài Gòn Nhôm [PMI] là Nhà phân phối độc quyền thương hiệu nhôm PMI nhập khẩu từ Malaysia tại Việt Nam, chuyên phân phối nhôm thanh định hình trong nước từ đầu năm 2004.

Với độ dày kinh nghiệm quý báu, vững chắc trong việc phân phối sản phẩm, nhu cầu thị trường, cũng như hiểu rõ về kỹ thuật lắp ráp thanh nhôm của từng mã hàng, cách tiếp cận chân thành, hỗ trợ chu đáo, luôn san sẻ, có trách nhiệm và lấy uy tín làm đầu; kể từ khi thành lập, Công ty đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của Quý khách hàng và có đại lý trên hầu hết các tỉnh thành cả nước.

Những năm gần đây, cửa nhôm kính đang làm mưa làm gió trên thị trường trong và ngoài nước. Theo thống kê số liệu bình quân hàng tháng có khoảng 30.000 lượt tìm kiếm cửa nhôm kính. Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của “cầu” thì “cung” buộc phải phát triển không ngừng.

Vì thế, sự ra đời của rất nhiều loại cửa nhôm từ phổ thông đến cao cấp, từ những mẫu cửa nhôm nhập khẩu như cửa nhôm PMI cho đến các mẫu cửa nhôm được sản xuất trong nước. Giữa muôn vàn những mẫu cửa nhôm, khách hàng nên chọn loại cửa nhôm nào là phù hợp? Lựa chọn đơn vị lắp đặt nào cho uy tín? Là điều băn khoăn hầu hết của tất cả khách hàng.

Sản phẩm Nhôm PMI do Công ty phân phối luôn là sản phẩm uy tín hàng đầu tại Malaysia, chất lượng vượt trội, với đầy đủ Chứng Nhận Hợp Chuẩn - Hợp Qui – ISO. Bảo hành phù hợp với Qui định của Cục Quản Lý chất lượng Việt Nam cho thanh nhôm và màu sơn phủ. Sử dụng các sản phẩm nhôm phân phối từ Công ty, khách hàng luôn an tâm và hài lòng với mẫu mã màu sắc sang trọng, trang nhã, bền vững cho những công trình nhà ở, trụ sở làm việc và kiến trúc cao cấp.

Ông Lê Văn Tiên – Giám đốc Công ty TNHH Sài Gòn Nhôm chia sẻ: “Phương châm “Vững bước kinh doanh nâng tầm cuộc sống” luôn luôn là kim chỉ nam được toàn bộ cán bộ công nhân viên tại Sài Gòn Nhôm đặt lên hàng đầu. Đặc biệt là chúng tôi đề cao giá trị chất lượng của mỗi sản phẩm được ra đời và cung ứng từ Sài Gòn Nhôm. Mỗi sản phẩm nhôm kính góp mặt vào thị trường, chúng tôi mong muốn đem lại cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho người tiêu dùng”.

Trải qua gần 20 năm tham gia thị trường phân phối, với cách quản lý và làm việc hiệu quả của đội ngũ nhân viên, lượng hàng tồn kho ổn định. Công ty luôn là nơi sẵn sàng để Quý khách hàng và đại lý trải lòng, chia sẻ, cũng như nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, có trách nhiệm và thân tình.

Với mục tiêu phát triển PMI ngày càng lớn mạnh ở Việt Nam, Sài Gòn Nhôm liên tục đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho quý khách về chất lượng – Giá cả hợp lý giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn.

THÔNG TIN KHÁC

Giải bóng đá Hội Ngành Cửa TP.HCM (SADOOR) - Tranh cúp PMI 

SACABUILD - HỘI CHỢ LỚN VỀ NGÀNH VẬT LIỆU XÂY DỰNG SẼ DIỄN RA TỪ 26 - 28.4 TẠI ĐỒNG NAI