Theo báo cáo, 6 tháng đầu năm 2024, các hoạt động của SADOOR diễn ra vô cùng sôi nổi khi tổ chức và phối hợp tổ chức thành công 10 chương trình. Trong đó có các chương trình trọng tâm như: SACABUILD, Giải Đá Banh SADOOR, Cuộc thi tay nghề thợ giỏi, Cafe SADOOR, Workshop,...

Tại chương trình, Ms Kim Helen - Trưởng Ban Sự Kiện & Truyền Thông SADOOR cho biết: “Theo số liệu thống kê từ ngành nhôm kính cửa tại thị trường Việt Nam, dự kiến đạt 35.000 tỷ đồng trong năm 2024, tăng 10 – 12% so với năm 2024. Bên cạng đó,  các doanh nghiệp trong ngành cũng gặp nhiều thách thức khi giá nguyên vật liệu không ngừng biến động , cạnh tranh về giá cả, chất lượng ngày càng gay gắt, thiếu hụt trầm trọng về nguồn nhân lực lành nghề.

Chính vì vậy, việc làm sao đặt  ra sự kết nối giữa các doanh nghiệp hội viên, đối tác, NTT năm SADOOR, cùng nhau vượt qua thử thách và phát triển bền vững là rất cần thiết. Ban chấp hành và Ban điều hành SADOOR hy vọng, thông quá các chương trình SADOOR tổ chức sắp tới sẽ nhận được sự đồng lòng, đồng hành và tài trợ từ các doanh nghiệp trong Hội để tổ chức thành công các hoạt động sắp tới.

Với sự chung tay góp sức của tất cả, SADOOR tin rằng ngành cửa Việt Nam sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và vươn xa hơn nữa.”

BCH cùng NTT năm SADOOR đóng góp ý kiến tổ chức các chương trình sắp tới được tốt đẹp hơn

Tại cuộc họp, Ban BCH SADOOR cùng quý NTT năm cũng đã thông qua chiến lược cũng như các chương trình của  Hội Ngành Cửa TP.HCM - SADOOR trong quý III, IV năm 2024 như: Triển khai mạnh mẽ đến hội viên: Chương trình Thăm hội viên SACA; triển lãm VIBE; triển khai kế hoạch tổ chức: Ngày hội kinh doanh các doanh nghiệp tại khu vực Thủ Đức, Tân Bình, Bình Tân; Cafe SADOOR, Thăm hội viên SADOOR,....