Theo đó, với tình hình thị trường xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản vẫn còn nhiều khó khăn như hiện nay, trong Quý II/2024 nói riêng và trong hơn 6 tháng đầu năm 2024 vừa qua, Hiệp hội SACA, SADOOR đã hết sức cố gắng trong việc làm sao đặt ra sự kết nối các Hội viên thông qua một loạt các chương trình mang lại giá trị thiết thực cho Hội viên. Đồng thời, mong muốn thông qua các chương trình, các Hội viên có được cơ hội gặp gỡ, liên kết với nhau không chỉ là tại thị trường trong nước mà còn với thị trường nước ngoài.

Một trong những điểm nhấn của cuộc họp là kế hoạch giúp các doanh nghiệp hội viên mở rộng thị trường quốc tế. Đặc biệt là tại Úc và Campuchia. Đây là hai thị trường rất tiềm năng bởi nhu cầu về xây dựng và nhà ở đang tăng cao nhưng lại thiếu hụt các nguồn cung rất lớn. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội vàng để doanh nghiệp Việt tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới. Sắp tới, SACA và SADOOR sẽ có rất nhiều các hoạt động xúc tiến thương mại tại hai quốc gia này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên SACA và SADOOR.

Bên cạnh đó nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có định hướng tập trung cho thị trường xuất khẩu, Ban chấp hành SACA cũng thông qua các chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho các doanh nghiệp hội viên SACA, SADOOR khi đăng ký tham gia triển lãm VIBE.

Triễn lãm VIBE 2024 sẽ là cơ hội vàng để các doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng nói chung và vật liệu ngành cửa giới thiệu các dòng sản phẩm cao cấp của mình đến với các doanh nghiệp, đối tác, khách hàng quốc tế.

Quý III/2024 SACA và SADOOR sẽ triển khai các hoạt động sôi nổi nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho Hội viên như: Triển lãm VIBE, chương trình Thăm Hội viên (tháng 7, tháng 8), Tea & conXtech (tháng 8), triển khai kế hoạch tổ chức Diễn đàn phát triển bền vững ngành xây dựng Việt Nam, phối hợp tổ chức đoàn doanh nghiệp Hội viên tham dự Hội thảo Vật liệu xây dựng Việt Nam & Đầu tư bất động sản Australia (dự kiến ngày 01/10), phối hợp với Văn phòng và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. HCM (ITPC) triển khai Hội chợ tại Úc diễn ra từ 07/05 - 08/05/2025 tại Trung tâm Triển lãm Sydney, tổ chức các hoạt động Văn hóa thể thao,…

Theo dõi SADOOR để cập nhật thông tin mới nhất về các hoạt động sắp tới nhé!