Sáng ngày 04/04/2024, Công ty Cổ phần AZDOOR VIỆT NAM vừa tổ chức thành công buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH SGD Việt Nam. Sự kiện đã diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khích tại Văn phòng AZDOOR – Khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Đến tham dự buổi lễ ký kết, có sự góp mặt của:

 Ông Võ Văn Kiên - Trưởng ban Kỹ thuật; Ông Nguyễn Hữu Thuyên – Ban Cố Vấn; Bà Nguyễn Lê Hồng Nhan – Ban sự kiện đại diện Hội Ngành Cửa TP. Hồ Chí Minh (SADOOR)

Ông Lê Minh Tuấn - Đại diện Trung tâm truyền thông Báo xây dựng phía Nam

Ông Nguyễn Minh Hoàng – Chủ tịch Công ty Cổ phần AZDOOR Việt Nam

Ông Bùi Hạnh Kiểm – Giám đốc Công ty TNHH SGD Việt Nam

Ông Võ Tấn Giỏi - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quảng Ngãi (QNG), cùng Anh Chị Em Ban chấp hành Hội.

Ông Nguyễn Hoàng Chinh – Trợ lý giám đốc Nhà máy nhôm Cầu Thịnh

Ông Nguyễn Văn Nho – Công ty TNHH Phát triển thương mại Vinamax

Ông Huỳnh Tấn Đạt – Đại diện Công ty TNHH Thương mại Trúc Anh Minh (JMA) miền Nam

cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

Các đơn vị gửi hoa và cử đại diện chúc mừng gồm: Nhà máy nhôm Cầu Thịnh, Công ty Nhôm JMA, Phụ kiện Fafilm, Kim Đông Ấn, Công ty Phát triển thương mại Vinamax …

Đây không chỉ là một sự kết hợp thông thường giữa hai công ty, mà còn là sự hòa quyện của sứ mệnh và cam kết tạo ra những giá trị đích thực cho khách hàng. AZDOOR vinh dự khi được trao quyền đặc biệt là nhà phân phối chính thức của phụ kiện kính SGD tại khu vực miền Nam.

Ký kết hợp tác chiến lược trao quyền phân phối phụ kiện kính SGD và AZDOOR khu vực miền Nam

Buổi lễ ký kết trao quyền nhà phân phối phụ kiện kính SGD tại khu vực miền Nam, cũng là cán mốc đánh dấu bước tiến quan trọng của AZDOOR trong việc mở rộng mạng lưới kinh doanh Ngành Cửa nói chung và đặc biệt là trong lĩnh vực phân phối phụ kiện kính nói riêng.

Tìm hiểu thêm về AZDOOR tại đây: http://www.azdoor.vn/