Ban lãnh đạo SACA - SADOOR, Ban Hợp tác và Phát triển Quốc tế (ICDD) chụp hình lưu niệm cùng tập đoàn KEYSTONE DC

Việc các sản phẩm vật liệu xây dựng, vật liệu ngành cửa của Việt Nam có thể tiến vào thị trường Mỹ  được xem như một bước ngoặc trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Vì Mỹ là thị trường lớn và có sức ảnh hưởng đến toàn cầu. Điều này đồng nghĩa nếu thông qua việc hợp tác với KEYSTONE DCS và thành công chinh phục khách hàng Mỹ, doanh nghiệp Việt sẽ có thể phát triển ở các thị trường khác trên toàn thế giới.

Các thành viên tham dự buổi gặp gỡ trao đổi về  kế hoạch triển khai các dự án sắp tới

Bên cạnh việc đưa ra các dẫn chứng các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp ngành cửa nói riêng hiện nay  không ngừng học hỏi, ứng dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất, doanh nghiệp Việt Nam còn tự tin với nguồn lực hiện có sẽ đủ sức tiến vào thị trường Mỹ.

Cũng trong buổi gặp gỡ, các doanh nghiệp tham dự có cơ hội giới thiệu các sản phẩm của mình cũng như tính ứng dụng thiết thực của chúng trong các công trình dân dụng – thương mại tại Mỹ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại Xứ sở cờ hoa.

Doanh nghiệp SAGOWIN nói về nhu cầu và các giải pháp chống muỗi, chống côn trùng tại các công trình ở Mỹ

 

Doanh nghiệp TUILDONAI chia sẻ về các sản phẩm thế mạnh gắn liền với thương hiệu gạch ngói Đồng Nai

Với những thành quả đã đạt được của doanh nghiệp Việt Nam đã được nêu ra trước đó, ông David Nguyễn – Chủ tịch Tập Đoàn KEYSTONE DCS đánh giá cao những tiềm năng mà SACA, SADOOR đang có và cũng sẽ tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp hội viên đưa các sản phẩm của mình tiến sâu vào các công trình đang và sẽ triển khai tại Mỹ.

Ông David Nguyễn – Chủ tịch tập đoàn KEYSTONE DCS bày tỏ sự  tin tưởng vào các tiềm năng  SACA - SADOOR đang có

Cơ hội “Mỹ  tiến” đang rất gần với các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, vật liệu ngành cửa. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn những thách thức buộc lòng các doanh nghiệp phải vượt qua để duy trì lâu dài ở một thị trường khó tính như Mỹ. Vì vậy cần có sự đầu tư, kế hoạch quảng bá và sự đoàn kết hỗ trợ lẫn nhau giữa các doanh nghiệp hội viên SACA, SADOOR.

Theo dõi SADOOR để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!