Hơn hai thập kỷ kiến tạo niềm tin tại thị trường Việt Nam, Apollo Silicone tự hào là thương hiệu chất trám, keo dán xây dựng được lựa chọn bởi những bàn tay lành nghề và người tiêu dùng thông thái.

Không chỉ chinh phục bằng chất lượng silicone vượt trội, Apollo Silicone còn không ngừng đổi mới, kiến tạo nên "Hệ Sinh Thái Sản Phẩm" đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu từ công trình dân dụng đến những biểu tượng kiến trúc trong và ngoài nước.

Cùng với các đối tác chiến lược toàn cầu Dow Chemical (Hoa Kỳ) và ShinEtsu (Nhật Bản), chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển, mang đến những giải pháp tối ưu cho mọi công trình. Từ phân khúc cao cấp Apollo Silicone, trung cấp Aposil đến giá rẻ Alusil, chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng những giá trị bền vững.

Apollo Silicone: Dẫn đầu về chất lượng keo dán và chất trám trét cao cấp

Apollo Silicone tự hào là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực cung cấp chất trám trét silicone cao cấp. Sử dụng nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới như Dow Chemical (Hoa Kỳ) và ShinEtsu (Nhật Bản), cùng dây chuyền sản xuất hiện đại được kiểm soát chặt chẽ, Apollo Silicone luôn đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi sản phẩm.

Không chỉ được tin tưởng bởi các chuyên gia và thầu thợ lành nghề, Apollo Silicone còn chinh phục người tiêu dùng Việt Nam bằng sự đa dạng và chất lượng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu trám trét, bịt kín trong các công trình xây dựng.

Các dòng sản phẩm nổi bật:

  • Apollo Acrylic A100 - Chuyên gia tường nhà: Chống nấm mốc vượt trội, bề mặt sơn phủ được, bám dính tốt trên nhiều vật liệu, lý tưởng cho việc xử lý các khe hở, vết nứt trên tường, cửa, ống PVC...
  • Apollo Silicone A300 - Vua keo kính: Chất trám lưu hóa axit với độ bám dính cao, đàn hồi tốt, chịu được thời tiết khắc nghiệt, hoàn hảo cho việc trám viền chống thấm cửa, bề mặt không rỗ xốp, gắn kết kính, làm bể cá...
  • Apollo Silicone A200 & A250: Tương tự A300, mang đến thêm lựa chọn cho các ứng dụng không đòi hỏi kỹ thuật cao.
  • Apollo Silicone A500 - Cực phẩm chống thấm: Chất trám lưu hóa trung tính với khả năng bám dính, chống thấm và chống chịu thời tiết vượt trội. Có 8 màu sắc đa dạng, phù hợp cho cả nội và ngoại thất, đặc biệt được ưa chuộng trong các dự án căn hộ và sản xuất cửa nhôm kính cao cấp.
  • Apollo Silicone A600: Tương tự A500 nhưng bề mặt sau lưu hóa bóng mượt hơn, thích hợp cho các hạng mục đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.
  • Keo bọt nở Apollo PU Foam: Chất trám bọt nhựa tổng hợp, bịt kín khe hở lớn, cách điện, chống rung và tiếng ồn hiệu quả.
  • Keo dán đa năng Apollo Bond: Kết dính cực mạnh, khô nhanh, thay thế đinh vít, ứng dụng rộng rãi trong nội ngoại thất.
  • Keo ép góc Apollo PU Adhesive: Keo gốc Polyurethane, chuyên dùng để kết dính và định hình trong thi công khung kính, cửa và các ứng dụng liên quan.

Với 20 năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, Apollo Silicone tự hào là thương hiệu dẫn đầu, mang đến những giải pháp kết dính và trám trét chất lượng cao, góp phần xây dựng nên những công trình bền vững và thẩm mỹ.

Không chỉ dừng lại ở đó, Apollo không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển, mang đến những dòng sản phẩm mới đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu của người dùng. Từ ứng dụng dân dụng trong không gian sống đến các yêu cầu khắt khe của dự án thương mại, cao tầng, Apollo luôn có giải pháp phù hợp:

  • Keo chống nấm mốc Apollo Sanitary - N: Mang đến không gian nhà tắm, nhà vệ sinh sang trọng, đẳng cấp với khả năng chống nấm mốc vượt trội.
  • Keo thời tiết Apollo Weatherseal - A68: Đáp ứng hoàn hảo các ứng dụng ngoài trời với khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt.
  • Keo bọt nở chống cháy Apollo PU Foam B1: An toàn hơn với đặc tính ngừng cháy khi tiếp xúc với lửa, đồng thời thân thiện với môi trường nhờ không chứa CFC.

Với sự đa dạng và chất lượng sản phẩm không ngừng cải tiến, Apollo Silicone cam kết đồng hành cùng mọi công trình, từ những không gian sống ấm cúng đến những dự án tầm cỡ, kiến tạo nên những giá trị bền vững theo thời gian.

Ngoài ra, Apollo Silicone cũng không ngừng mở rộng "hệ sinh thái sản phẩm" với những dòng sản phẩm cao cấp, chuyên dụng. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến sự lựa chọn đa dạng cho mọi nhóm khách hàng, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ công trình xây dựng đến trang trí nội ngoại thất.

Đa dạng hoá sự lựa chọn cho khách hàng với chất keo Aposil

Được phát triển bởi Apollo Silicone, Aposil mang đến giải pháp chất lượng với mức giá tiết kiệm, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Với các sản phẩm keo silicone sở hữu ưu điểm vượt trội về độ đàn hồi, bám dính tốt, lưu hóa nhanh và khả năng thích ứng với nhiều bề mặt vật liệu, Aposil là lựa chọn lý tưởng cho các công trình xây dựng, thương mại không đòi hỏi kỹ thuật cao.

Các sản phẩm nổi bật của Aposil:

  • Aposil S1: Chất trám Acrylic chất lượng cao, có thể sơn phủ.
  • Aposil S2: Chất trám silicone axit tối ưu về chất lượng và chi phí.
  • Aposil S5: Chất trám silicone trung tính, phù hợp cho các dự án dân dụng với chi phí hợp lý.
  • Aposil Premium: Chất trám axit đa năng, tương thích với hầu hết các loại vật liệu xây dựng như bề mặt kim loại sơn phủ, kính, tấm nhôm, gốm...

Với Aposil, Apollo Silicone mang đến sự đa dạng và linh hoạt trong lựa chọn, giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình.

Alusil - Keo silicone giá rẻ dành cho nhôm kính

Đối với những công trình có ngân sách hạn chế, Alusil - dòng keo silicone phổ thông từ Apollo Silicone - chính là giải pháp tối ưu. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp cho việc trám trét các bề mặt kính, nhôm kính, kim loại, với ưu điểm thi công dễ dàng, không đòi hỏi kỹ thuật cao.

Thay vì sử dụng các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, Alusil mang đến sự an tâm về chất lượng đồng đều, đảm bảo an toàn cho công trình ngay cả khi ngân sách eo hẹp.

Các sản phẩm Alusil:

  • Alusil Glass & Metal N5: Keo silicone trung tính, lý tưởng cho việc trám trét kính và kim loại, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ.
  • Alusil Acetoxy Silicone N3: Keo silicone axit đa năng, ứng dụng rộng rãi trên nhiều loại vật liệu như PVC, kính, kim loại, tấm nhôm.

Với Alusil, Apollo Silicone khẳng định cam kết mang đến những giải pháp chất lượng, phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

Sản phẩm phụ trợ: Hoàn thiện giải pháp thi công toàn diện

Hướng tới mục tiêu mang đến giải pháp thi công xây dựng toàn diện, Apollo không chỉ cung cấp đa dạng các loại chất trám mà còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm, công cụ hỗ trợ cần thiết để đảm bảo hiệu quả thi công tối đa:

  • Súng silicone dạng chai: Dễ dàng sử dụng cho các loại keo silicone đóng chai thông thường.
  • Súng silicone dạng Sausage: Chuyên dụng cho keo silicone dạng bịch/phôi/sausage, giúp thi công nhanh chóng và tiết kiệm.
  • Súng bắn Foam: Dành riêng cho keo bọt nở, đảm bảo độ chính xác và hiệu quả khi trám các khe hở lớn.
  • Bộ vuốt keo silicone: Tạo bề mặt keo mịn đẹp, thẩm mỹ cho công trình.
  • Backer Rod - Thanh xốp chèn khe: Hỗ trợ trám khe hiệu quả, tiết kiệm keo và tăng độ bền cho mối nối.
  • Dung môi vệ sinh bề mặt: Làm sạch bề mặt trước khi thi công, đảm bảo độ bám dính tối ưu cho keo.
  • Nước rửa Foam - Apollo Foam Cleaner: Làm sạch keo bọt nở dư thừa, giúp công trình gọn gàng và thẩm mỹ.

Không chỉ cung cấp sản phẩm, Apollo Silicone còn đồng hành cùng khách hàng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn kỹ thuật thi công tốt nhất cho từng dự án cụ thể. Chúng tôi cam kết mang đến những giá trị bền vững dài lâu cho mọi công trình.

Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và chất lượng vượt trội, Apollo Silicone tự hào đã góp phần kiến tạo nên những không gian sống chất lượng, những công trình biểu tượng cả trong và ngoài nước. Hành trình hơn hai thập kỷ qua đã chứng minh vị thế thống lĩnh thị trường và khả năng gắn kết mạnh mẽ của thương hiệu.

Hướng tới tương lai, Apollo Silicone sẽ tiếp tục kiên định với chất lượng và tiêu chuẩn cao, không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.