Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Cửa lưới Sài Gòn không ngừng phát triển với 4 nhà máy sản xuất và hơn 2000 đại lý phân phối trên toàn quốc và các nước Đông Nam Á. Trong tháng 5, SAGOWIN đang tập trung vào việc đưa giải pháp bảo vệ sức khỏe đến thị trường Mỹ và Úc. Điều này là một bước quan trọng, đánh dấu sự mở rộng toàn cầu và cam kết với chất lượng sản phẩm.

giới thiệu về SAGOWIN

Sản phẩm của SAGOWIN được sản xuất trên dây chuyền khép kín, sử dụng công nghệ hiện đại, áp dụng quy định hợp chuẩn, hợp quy hiện hành. SAGOWIN cam kết đem đến những sản phẩm tốt nhất, với nhiều đa dạng mẫu mã đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. 

Dòng sản phầm SAGOWIN

Sau nhiều năm đồng hành, SAGOWIN luôn lắng nghe ý kiến của quý đối tác, quý khách hàng để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã. Tham khảo dòng sản phẩm của SAGOWIN

  • SAGOWIN Eco 

  • SAGOWIN Silver

  • SAGOWIN Gold 

  • SAGOWIN Luxury 

  • INEXVINA

Phát triển thương hiệu với slogan "Trao Cơ Hội - Tạo Niềm Tin", SAGOWIN sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc sức khỏe của gia đình bạn.

Công ty Cổ phần Cửa lưới Sài Gòn cam kết tiếp tục phát triển và cung cấp những giải pháp sức khỏe tiên tiến nhất, mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng trong và ngoài nước.