Ngày 23/2, SADOOR đã có cơ hội gặp gỡ, kết nối và chia sẻ ý kiến cùng những Quý Nhà Tài Trợ và Quý Doanh Nghiệp uy tín từ TP.HCM vào dịp đầu năm 2024.

Chương trình ''Cà phê SADOOR'' đã tạo ra cơ hội networking hiệu quả. Các doanh nghiệp có cơ hội tận dụng không khí năng động để tạo ra những liên kết chiến lược mới và thực hiện các giao thương quan trọng. 

Sự kiện "CÀ PHÊ SADOOR" đã kết thúc với những kỷ niệm đáng nhớ và những trải nghiệm tuyệt vời. Cuối cùng, Hội Ngành Cửa TP.HCM - SADOOR cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến tất cả những đối tác, những người đã đóng góp và hỗ trợ để sự kiện trở nên thành công như vậy. Sự hợp tác và sự hỗ trợ của mọi người là động lực lớn để chúng ta phát triển mạnh mẽ hơn

Sự kiện lần này là nền tảng quan trọng cho sự phát triển của Hội Ngành Cửa TP.HCM và Quý Doanh Nghiệp. Đặc biệt hơn, chính là cơ hội để tái hiện lại những kỷ niệm đáng nhớ và xác định hướng đi cho những bước tiến mới trong tương lai.

Hãy cùng nhau xem lại những hình ảnh, ý kiến và cơ hội tuyệt vời tại ‘’Chương trình Cà Phê SADOOR’’ và chuẩn bị cho những hành trình mới và thú vị!

Top of Form

 

THÔNG TIN KHÁC 
 

https://www.facebook.com/hoinganhcuasadoor

https://sadoor.net

Thông tin liên hệ: 0937 713 096 [Ms. Thu Huyền – Chánh Văn Phòng]

Bottom of Form