SAGOWIN – Hành trình Nâng Cao Công Nghệ: Tổng Kết Năm và Lễ Ký Kết Chuyển Giao Hàn Quốc

Cuối năm là thời điểm quan trọng để nhìn lại hành trình đã qua và đánh giá những thành tựu đạt được. Ngày 21.1.2024, Hội ngành cửa TP.HCM vừa tham gia sự kiện của SAGOWIN với chủ đề "Tổng Kết Cuối Năm và Lễ Ký Kết Chuyển Giao Công Nghệ Hàn Quốc" nhằm đánh dấu một năm thành công và mở ra những triển vọng mới.

Đến chương trình, Đại diện Hội ngành Cửa TP.HCM – SADOOR có sự góp mặt của Ông Nguyễn Văn Thuyên – Ban Cố Vấn; Ông Lê Văn Tiên – Ban Cố Vấn; Ông Võ Văn Kiên – Ban Kỹ thuật; và cùng Quý Anh Chị Ban Chấp Hành SADOOR.

Ngoài ra còn có sự tham gia của đại diện  Hiệp Hội Nhôm Kính Việt Nam; Hội Ngành Cửa Bà Rịa Vũng Tàu; Hội Ngành Cửa Đắk Lắk; Hội Ngành Cửa Miền Nam và một số đơn vị khác.

Tổng Kết Cuối Năm:

SAGOWIN đã đạt được nhiều thành công đáng kể trong năm vừa qua, đặc biệt là trong lĩnh vực Cửa lưới chống muỗi. Công ty không chỉ duy trì sự đổi mới và sáng tạo trong sản phẩm, mà còn tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Các dự án tiêu biểu và những đối tác chiến lược mới đã tạo nên bức tranh phồn thịnh cho SAGOWIN.

Lễ Ký Kết Chuyển Giao Công Nghệ Hàn Quốc:

Trong buổi Tổng kết cuối năm, SAGOWIN không chỉ dừng lại ở việc tổng kết năm 2023, vinh danh Nhà phân phối, Nhân viên xuất sắc. Mà đây còn là buổi hợp tác, phát triển và ký kết chuyển giao công nghệ quan trọng với SAGOWIN.

Sự kiện còn đánh dấu bước quan trọng trong hợp tác giữa SAGOWIN và đối tác Hàn Quốc. Việc ký kết chuyển giao công nghệ không chỉ là bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển của SAGOWIN mà còn đem lại cơ hội mới cho cả hai bên. Hợp tác này không chỉ tăng cường sức mạnh nghiên cứu và phát triển mà còn mở ra cánh cửa cho việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm.

Ông Nguyễn Văn Anh - Chủ tịch Hội Ngành Cửa TP.HCM, Tổng Giám Đốc SAGOWIN phát biểu.

Ông Nguyễn Văn Anh - Tổng Giám Đốc Công ty SAGOWIN chia sẻ: ’’Trong năm vừa qua, Sagowin tự hào khi nhận được nhiều sự ủng hộ, tin tưởng và hài lòng của khách hàng sản xuất hàng trăm ngàn mét cửa lưới chống muỗi, rèm vách ngăn tổ ong ở 3 miền tổ quốc cùng thị trường Lào và Campuchia.

Doanh thu của năm 2023 cũng cải thiện một cách rõ rệt hơn trước. Cùng với đó, các chương trình/sự kiện/ triển lãm ngành cửa đều được SAGOWIN tham dự tích cực. Từ đó nâng cao quảng bá thương hiệu, phát triển truyền thông, giúp thương hiệu SAGOWIN ngày một vững mạnh tại thị trường Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, Lễ ký kết chuyển giao công nghệ Inex vào cuối năm nay chính là dấu mốc quan trọng đánh dấu một bước phát triển mới trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế.

Có được thành quả đó, tôi luôn tự hào khi có được những con người ở đây, những gương mặt này đã luôn đồng hành cùng với SAGOWIN. Bằng chính niềm đam mê, sự công hiến và nổ lực không ngừng nghỉ của các anh/chị chính là tiền đề giúp SAGOWIN từng bước đi lên, từng bước phát triển. Và hy vọng rằng bước sang năm 2024, tất cả các anh/chị đang có mặt ở đây sẽ tục tiếp cùng nhau đoàn kết, cùng nhau cố gắng, để cùng tạo ra một năm 2024 thành công hơn và bứt phá hơn.’’

Hoàn thành ký kết chuyển giao công nghệ Hàn Quốc giữa Ông Lee Chang-su – Giám đốc công ty INEX Hàn Quốc và SAGOWIN.

Triển Vọng Cho Tương Lai:

2024, SAGOWIN tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến. Nhằm đáp ứng những thách thức ngày càng phức tạp. Trong lịch sử của mình, SAGOWIN luôn dành sự chú ý đặc biệt đến việc xây dựng cộng đồng hỗ trợ và hợp tác. Sự kiện "Tổng Kết Cuối Năm và Lễ Ký Kết Chuyển Giao Công Nghệ Hàn Quốc" là bước đi tiếp theo trong hành trình đó. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều tuyệt vời cho cả SAGOWIN và đối tác của mình.

Một số hình ảnh của SADOOR tại sự kiện:

 

 

THÔNG TIN KHÁC

[SỰ KIỆN CUỐI NĂM] Tất Niên Hội Ngành Cửa Đức Trọng – Lâm Đồng

2023 SADOOR MỘT NĂM NHÌN LẠI – ĐỊNH HÌNH MỤC TIÊU CHO NĂM 2024

NHỮNG HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA CỦA CHẶNG ĐƯỜNG CUỐI NĂM 2023 CÙNG SADOOR

SADOOR TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH XUÂN YÊU THƯƠNG VÀ LỄ KHÁNH THÀNH CẦU THIỆN NGUYỆN

NHỮNG HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA CỦA CHẶNG ĐƯỜNG CUỐI NĂM 2023 CÙNG SADOOR

SADOOR – MỘT NĂM NHÌN LẠI

https://sadoor.net/tin-tuc/tin-tuc-su-kien/sadoor-khang-dinh-vi-the-buoc-dem-trien-vong-cho-nam-2024

https://www.facebook.com/hoinganhcuasadoor

https://sadoor.net

Thông tin liên hệ: 0937 713 096 [Ms. Thu Huyền – Chánh Văn Phòng]