Sự Thành Công Của Sự Kiện Xúc Tiến Thương Mại Của SADOOR

Vào ngày 28/9/2024, một chương mới vừa được mở ra bởi sự kiện Kết nối Giao thương – Xúc tiến thương mại của Hội Ngành Cửa TP. Hồ Chí Minh (Sadoor) tại nhà hàng Vân Sinh Place số 339 Quốc Lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng. Với sứ mệnh là tạo ra một sân chơi cho các doanh nghiệp mang thương hiệu đến từ các Đơn vị Vật liệu Ngành Xây dựng, Vật liệu ngành cửa…, tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung. Nhằm mục đích mang đến những giải pháp, những công Nghệ mới nhất đến từ Ngành xây dựng nói chung và Ngành cửa nói riêng tiệm cận đến khách hàng trên đất nước Việt Nam giúp nâng cao đời sống cho người dân cũng như mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Sự kiện Xúc Tiến Thương Mại Ngành Cừa & Ngành Xây Dựng

Nâng ly chúc mừng sự kiện 

Sự kiện đã thành công ngoài mong đợi với sự tham gia của 1 Nhà tài trợ chính, 10 Nhà tài trợ Kim Cương và 16 Nhà tài trợ Vàng và với gần 500 khách mời. Sự kiện không chỉ thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ mà còn mở ra những cơ hội hợp tác tiềm năng, thúc đẩy sự phát triển bền vững cho nền kinh tế.

Nhà tài trợ Chính

Nhà tài trợ Kim Cương

Nhà tài trợ Vàng

Khách mời tham dự

Hơn nữa, chương trình cũng nhằm thúc đẩy mối quan hệ chặt chẽ giữa cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước, từ đó góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành vật liệu xây dựng, Ngành cửa và nâng cao vị thế thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.

Điểm Nhấn Của Sự Kiện

Tại sự kiện, những buổi thảo luận sôi nổi, các buổi giới thiệu sản phẩm độc đáo và các hoạt động kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng và đối tác đã được diễn ra một cách đầy sức hút.

Ngoài ra, sự kiện còn ghi lại dấu ấn bằng những món qùa đầy ý nghĩa dành cho các khách mởi để khoảnh khắc này trở nên đặc biệt và tràn ngập niềm vui.

Phát Triển Sự Kiện Trong Tương Lai

Hướng tới việc Xúc Tiến Thương Mại cho Ngành Cửa và Ngành Xây Dựng khắp các tỉnh thành Việt Nam do đó tháng 10 / 2024, sự kiện sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng tại Phan Thiết. Lễ kí kết hợp đồng nguyên tắc cam kết đồng hành giữa SADOOR và Bình Thuận được diễn ra ngay trên sân khấu và tạo nên một khoảnh khắc đầy ý nghĩa.
 

Lời Cảm Ơn

SADOOR xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đơn vị đã đồng hành và hỗ trợ để sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng những mối quan hệ mới được hình thành sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho tất cả mọi người.

Kết Luận

Sự kiện xúc tiến thương mại vừa qua là một bước tiến quan trọng trong việc kết nối và phát triển mạng lưới doanh nghiệp. SADOOR tin rằng với sự hợp tác chặt chẽ, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua thách thức và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Hãy theo dõi trang của Hội Ngành Cửa TP Hồ Chí Minh (SADOOR) để cập nhật những sự kiện tiếp theo và những thông tin hữu ích cho doanh nghiệp của bạn!

- Hotline: +84 9037 713 096

- Email: sadoor2022@gmail.com