1. Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ đồng hành phát triển cùng SADOOR năm 2024 - Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng GHA (Green Home Architecture)

Với mong muốn phát huy chức năng nhiệm vụ của hai đơn vị, nâng cao hiệu quả trong các hoạt động gắn kết, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp trong ngành vật liệu xây dựng, vật liệu ngành cửa, góp phần phát triển kinh tế xã hội của đất nước, Hội Ngành Cửa TP.HCM - SADOOR và Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng GHA (Green Home Architecture) đã thảo luận và đi đến thống nhất liên kết hợp tác trong mọi hoạt động của SADOOR trong năm 2024.

Tại “Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ đồng hành cùng SADOOR 2024” đại diện lãnh đạo các đơn vị, ông Nguyễn Văn Anh – Chủ Tịch Hội Ngành Cửa TP.HCM – SADOOR và ông Nguyễn Minh Phú - Giám Đốc Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng GHA (Green Home Architecture) đã cùng ký kết bản thoả thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên.

Ban lãnh đạo Hội Ngành Cửa TP.HCM – SADOOR và Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng GHA (Green Home Architecture) ký kết hợp tác tài trợ SADOOR 2024

Lãnh đạo hai đơn vị cũng bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên đồng thời mong muốn mối quan hệ hợp tác sẽ vững bền, tạo ra nhiều giá trị cho các doanh nghiệp hội viên.

Ban lãnh đạo Hội Ngành Cửa TP.Hồ Chí Minh (SADOOR) và Công ty Cổ Phần AZDOOR Việt Nam cùng chụp ảnh lưu niệm tại Sacabuild Đồng Nai 2024

Với vị thế là Nhà tài trợ đồng các hoạt động SADOOR 2024, Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng GHA (Green Home Architecture) đã, đang và sẽ dành nguồn lực tốt nhất để hợp tác và đồng hành các hoạt động phát triển của SADOOR trong năm 2024.

Hội Ngành Cửa TP.HCM (SADOOR) xin chân thành cảm ơn Quý Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng GHA (Green Home Architecture). Chúc cho Quý doanh nghiệp luôn phát triển mạnh mẽ và gặt hái được nhiều thành công.

2. Cùng SADOOR tìm hiểu về Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng GHA (Green Home Architecture)

Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng GHA (Green Home Architecture) là công ty chuyên tư vấn thiết kế - thi công nội ngoại thất: căn hộ, nhà phố, biệt thự, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,... Với kiến thức và kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm, am hiểu về các phong cách thiết kế, GHA tự tin đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tiện nghi cũng như tính thẩm mỹ cho mọi công trình.

Bên cạnh đó, khi đến Green Home Architecture khách hàng còn được đảm bảo: 

  • - Sản phẩm thực tế hoàn thiện 100% so với thiết kế
  • - Miễn phí tư vấn thiết kế
  • - Chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, bảo trì, bảo dưỡng trọn đời

Vì vậy, khi có nhu cầu tư vấn thiết kế nội - ngoại thất hãy liên hệ với Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Xây Dựng GHA (Green Home Architecture) tại:  https://www.facebook.com/ghastudio2020/

Sắp tới, sẽ còn rất nhiều chương trình hấp dẫn, xoay quanh việc kết nối nhu cầu đặc thù của ngành vật liệu xây dựng, vật liệu ngành cửa giữa các nhà phân phối - sản xuất - thi công - người sử dụng.

Xem thêm: 

Lễ ký kết và công bố Công ty TNHH Sài Gòn Nhôm (PMI) là nhà tài trợ phát triển Hội Ngành Cửa TP.Hồ Chí Minh - SADOOR 2024

GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI NGÀNH CỬA TP. HỒ CHÍ MINH (SADOOR) TRANH CÚP PMI

Mở rộng quan hệ hợp tác với sự kiện: NGÀY HỘI KINH DOANH MỞ SACA & GALA KỶ NIỆM 33 NĂM THÀNH LẬP SACA