1. Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ kim cương các hoạt động SADOOR 2024 - Công ty Cổ Phần Thương Mại OWIN

Với mong muốn phát huy chức năng nhiệm vụ của hai đơn vị, nâng cao hiệu quả trong các hoạt động gắn kết, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp trong ngành vật liệu xây dựng, vật liệu ngành cửa, góp phần phát triển kinh tế xã hội của đất nước, Hội Ngành Cửa TP.Hồ Chí Minh - SADOOR và Công ty Cổ Phần Thương Mại Owin đã thảo luận và đi đến thống nhất liên kết hợp tác trong mọi hoạt động của SADOOR trong năm 2024.

Tại “Lễ Ký Kết và Công bố nhà tài trợ đồng hành cùng SADOOR 2024” đại diện lãnh đạo các đơn vị, ông Nguyễn Văn Anh - Chủ Tịch Hội Ngành Cửa TP.Hồ Chí Minh - SADOOR và ông Trần Văn Dũng - Giám Đốc Khu vực miền Nam Công ty Cổ Phần Thương Mại Owin đã cùng ký kết bản thoả thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên.

Lãnh đạo Hội Ngành Cửa TP.HCM - SADOOR và Công ty Cổ Phần Thương Mại Owin ký kết hợp tác tài trợ SADOOR 2024

Lãnh đạo hai đơn vị cũng bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên đồng thời mong muốn mối quan hệ hợp tác sẽ vững bền, tạo ra nhiều giá trị cho các doanh nghiệp hội viên.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng

Với vị thế là Nhà tài trợ kim cương các hoạt động SADOOR 2024, Công ty Cổ Phần Thương Mại Owin đã, đang và sẽ dành nguồn lực tốt nhất để hợp tác và đồng hành các hoạt động phát triển của SADOOR trong năm 2024..

Hội Ngành Cửa TP.Hồ Chí Minh - SADOOR xin chân thành cảm ơn quý Công ty Cổ Phần Thương Mại Owin. Chúc cho Quý doanh nghiệp luôn phát triển mạnh mẽ và gặt hái được nhiều thành công.

2. Cùng SADOOR tìm hiểu về Công ty Cổ Phần Thương Mại OWIN

Công ty Cổ Phần Thương Mại Owin được thành lập từ một nhóm chuyên viên thiết kế, thi công nhôm kính. Qua nhiều năm không ngừng nỗ lực, trải nghiệm và học hỏi không ngừng, đến nay thương hiệu nhôm Owin đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam, được khách hàng biết đến là đơn vị chuyên sản xuất và thi công Cửa trượt quay Owin - Cửa Nhôm Thủy Lực Owin.

Công ty Cổ Phần Thương Mại OWIN

Các sản phẩm của Owin đã và đang chinh phục được rất nhiều đối tượng khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội của mình. Trong đó phải kể đến như:  

  • - Sản xuất trên công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm năng lượng
  • - Nguyên vật liệu thân thiện với môi trường
  • - Đa dạng mẫu mã
  • - Thiết kế tỉ mỉ, sang trọng và hiện đại
  • - Tuổi thọ cao, bền bỉ với thời gian

Vì vậy, khi có nhu cầu về cửa nhôm kính cần tư vấn, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Công ty Cổ Phần Thương Mại Owin tại: https://owin.com.vn/

Sắp tới, sẽ còn rất nhiều chương trình hấp dẫn, xoay quanh việc kết nối nhu cầu đặc thù của ngành vật liệu xây dựng, vật liệu ngành cửa giữa các nhà phân phối - sản xuất - thi công - người sử dụng. 

Xem thêm: 

VILLAFENCES - NHÀ THIẾT KẾ - SẢN XUẤT - THI CÔNG CÁC SẢN PHẨM KIM LOẠI NGHỆ THUẬT CHUYÊN NGHIỆP

Mở rộng quan hệ hợp tác với sự kiện: NGÀY HỘI KINH DOANH MỞ SACA & GALA KỶ NIỆM 33 NĂM THÀNH LẬP SACA

Lễ ký kết và công bố Công ty Cổ Phần Cửa Lưới Sài Gòn (Sagowin) là Nhà tài trợ kim cương các hoạt động SADOOR 2024