SADOOR - BAN TỔ CHỨC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TỈNH LÂM ĐỒNG 2024 CẢM ƠN NHÀ TÀI TRỢ CÔNG TY CỔ PHẦN VALENTA

SADOOR xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công Ty Cổ phần Valenta - NHÀ TÀI TRỢ VÀNG đã đồng hành và tài trợ cho sự kiện Xúc Tiến Thương Mại Tỉnh Lâm Đồng 2024. Sự hỗ trợ quý báu của Valenta đã góp phần quan trọng giúp sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

Công Ty Cổ phần Valenta đã rất thành công trong lĩnh vực cung cấp các loại sơn sử dụng nguyên liệu không có mùi, đặc biệt chứa hàm lượng VOC (hợp chất gây hại cho sức khỏe và con người) thấp với sứ mệnh hướng tới thân thiện cho môi trường. Cùng với việc áp dụng công nghệ tiên tiến và giám sát quy trình sản xuất chi tiết nhằm đảm bảo sản phẩm xuất xưởng luôn đạt yêu cầu với chất lượng cam kết đã tạo nên uy tín lớn cho người tiêu dùng.

Sự hiện diện của Valenta tại sự kiện không chỉ là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của công ty mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối, hợp tác và mở rộng thị trường. SADOOR hy vọng rằng, với sự hỗ trợ từ Valenta, những mối quan hệ mới sẽ được hình thành và tạo ra nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai.

XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI LÂM ĐỒNG NĂM 2024

- Ngày 28/9/2024, 399 Quốc lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

- Hotline: +84 9037 713 096

- Email: sadoor2022@gmail.com