SADOOR - BAN TỔ CHỨC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TỈNH LÂM ĐỒNG 2024 CẢM ƠN NHÀ TÀI TRỢ CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KÍNH VIỆT PHÁT GLASS

SADOOR xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công Ty CP Công Nghệ Kính Việt Phát Glass - NHÀ TÀI TRỢ VÀNG đã đồng hành và tài trợ cho sự kiện Xúc Tiến Thương Mại Tỉnh Lâm Đồng 2024. Sự hỗ trợ quý báu của Việt Phát Glass đã đóng góp không nhỏ vào thành công của sự kiện này.

Công Ty CP Công Nghệ Kính Việt Phát Glass là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp kính tại Việt Nam. Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm kính chất lượng cao và giải pháp tối ưu cho khách hàng, Việt Phát Glass luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển công nghệ mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Công ty nỗ lực nghiên cứu chọn lọc, phát triển hoàn thiện nhằm cung cấp cho cộng động những sản phẩm chất lượng.

Sự tham gia của Việt Phát Glass tại sự kiện đã tạo ra nhiều cơ hội kết nối và hợp tác giữa các doanh nghiệp. SADOOR tin rằng, với sự hỗ trợ từ Việt Phát Glass, nhiều mối quan hệ mới sẽ được hình thành, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững cho tất cả các bên tham gia.

XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI LÂM ĐỒNG NĂM 2024

- Ngày 28/9/2024, 399 Quốc lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

- Hotline: +84 9037 713 096

- Email: sadoor2022@gmail.com