SADOOR - BAN TỔ CHỨC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TỈNH LÂM ĐỒNG 2024 CẢM ƠN NHÀ TÀI TRỢ CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TPI

SADOOR xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển TPI - NHÀ TÀI TRỢ VÀNG đã đồng hành và tài trợ cho sự kiện Xúc Tiến Thương Mại Tỉnh Lâm Đồng 2024. Sự hỗ trợ quý báu của TPI đã đóng góp quan trọng vào sự thành công của sự kiện này.

Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển TPI là một công ty nổi trội trong chuyên môn về "Chất tháo khuôn""Giải pháp hóa chất" cho ngành công nghiệp xây dựng. Sau gần 10 năm hoạt động, TPI đã phát triển và lớn mạnh không ngừng, trở thành một thương hiệu uy tín với hơn 200 khách hàng (trong nước và quốc tế) cùng với hơn 1000 dự án lớn nhỏ tại Việt Nam tin chọn đồng hành. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng hệ thống sản phẩm chất lượng cùng chi phí tối ưu và thân thiện với môi trường, TPI luôn nỗ lực phát triển các giải pháp hiệu quả và sáng tạo.

Sự tham gia của TPI tại sự kiện không chỉ tạo ra cơ hội kết nối giữa các doanh nghiệp mà còn mở ra nhiều triển vọng hợp tác trong tương lai. SADOOR tin tưởng rằng, với sự hỗ trợ từ TPI, nhiều mối quan hệ kinh doanh sẽ được thiết lập và phát triển mạnh mẽ.

 

XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI LÂM ĐỒNG NĂM 2024

- Ngày 28/9/2024, 399 Quốc lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

- Hotline: +84 9037 713 096

- Email: sadoor2022@gmail.com