SADOOR - BAN TỔ CHỨC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TỈNH LÂM ĐỒNG 2024 CẢM ƠN NHÀ TÀI TRỢ CÔNG TY TNHH DV-TM TRIỆU HOÀNG GIA

SADOOR xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến Công Ty TNHH DVTM Triệu Hoàng Gia - NHÀ TÀI TRỢ VÀNG đã đồng hành và tài trợ cho sự kiện Xúc Tiến Thương Mại Tỉnh Lâm Đồng 2024. Sự hỗ trợ quý báu của Triệu Hoàng Gia đã đóng góp tích cực vào thành công của sự kiện này.

Công Ty TNHH DV-TM Triệu Hoàng Gia là công ty hàng đầu chuyên cung cấp gỗ nguyên liệu được nhập khẩu với dịch vụ chất lượng giá cả tốt nhất giao hàng nhanh chóng. Với phương châm "Phục vụ khách hàng trên mức mong đợi", Triệu Hoàng Gia luôn nỗ lực cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng tại Lâm Đồng cũng như các khu vực lân cận. Công ty không chỉ nổi bật với các sản phẩm chất lượng mà còn với đội ngũ Gỗ Nam Bắc chuyên nghiệp, tận tâm

Sự tham gia của Triệu Hoàng Gia tại sự kiện đã tạo ra nhiều cơ hội kết nối và hợp tác giữa các doanh nghiệp. SADOOR tin rằng, với sự hỗ trợ từ Triệu Hoàng Gia, nhiều mối quan hệ mới sẽ được hình thành, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững cho tất cả các bên tham gia.

XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI LÂM ĐỒNG NĂM 2024

- Ngày 28/9/2024, 399 Quốc lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

- Hotline: +84 9037 713 096

- Email: sadoor2022@gmail.com