SADOOR - BAN TỔ CHỨC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TỈNH LÂM ĐỒNG 2024 CẢM ƠN NHÀ TÀI TRỢ CÔNG TY TNHH HÒA PHÁT ĐẠT

SADOOR xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Công ty TNHH Hòa Phát Đạt - NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG cho sự kiện Xúc Tiến Thương Mại Tỉnh Lâm Đồng 2024 vì sự hỗ trợ quý báu trong sự kiện xúc tiến thương mại 2024 vừa qua. Sự đồng hành của quý công ty không chỉ góp phần làm nên thành công của sự kiện mà còn thể hiện tinh thần hợp tác và phát triển bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp.

Công ty TNHH Hòa Phát Đạt, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên sản xuất và phân phối “bạt che giá rẻ - thiết kế lắp đặt mái hiên bạt xếp kéo di động – ô dù che nắng ngoài trời di động”, đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Sản phẩm của Hòa Phát Đạt nổi bật với chất lượng cao và thiết kế hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và tận tâm của đội ngũ nhân viên công ty luôn mang lại sự hài lòng cho đối tác và khách hàng.

SADOOR rất vinh dự khi có cơ hội hợp tác cùng Hòa Phát Đạt trong sự kiện này. Sự hỗ trợ của quý công ty đã tạo điều kiện thuận lợi để SADOOR kết nối và mở rộng mạng lưới đối tác, đồng thời giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ mới nhất đến tay người tiêu dùng.

Một lần nữa, SADOOR xin chân thành cảm ơn Công ty TNHH Hòa Phát Đạt. Hy vọng rằng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng phát triển và gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI LÂM ĐỒNG NĂM 2024

- Ngày 28/9/2024, 399 Quốc lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

- Hotline: +84 9037 713 096

- Email: sadoor2022@gmail.com