SADOOR - BAN TỔ CHỨC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TỈNH LÂM ĐỒNG 2024 CẢM ƠN NHÀ TÀI TRỢ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI THANH THANH – PHỤ KIỆN BẾP BOSS

SADOOR xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Đại lý Phân Phối Thanh Thanh - Phụ kiện bếp BOSS, NHÀ TÀI TRỢ VÀNG cho sự kiện Xúc Tiến Thương Mại Tỉnh Lâm Đồng 2024.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Đại lý Phân Phối Thanh Thanh - Phụ kiện bếp BOSS đã đồng hành cùng chúng tôi trong sự kiện Xúc tiến thương mại vừa qua

Đại lý Phân Phối Thanh Thanh là nhà phân phối chính thức các sản phẩm phụ kiện bếp BOSS, nổi bật với chất lượng vượt trội và thiết kế tinh tế. Với mục tiêu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Thanh Thanh không ngừng mở rộng và cải tiến danh mục sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.

Sự tham gia của Thanh Thanh tại sự kiện đã tạo cơ hội kết nối cho các doanh nghiệp và khách hàng, thúc đẩy hợp tác phát triển bền vững. Sự hỗ trợ nhiệt tình của quý công ty đã góp phần quan trọng vào thành công của sự kiện. SADOOR rất mong muốn mối quan hệ giữa hai bên sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và mang lại nhiều thành công trong tương lai.

XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI LÂM ĐỒNG NĂM 2024

- Ngày 28/9/2024, 399 Quốc lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

- Hotline: +84 9037 713 096

- Email: sadoor2022@gmail.com