SADOOR - BAN TỔ CHỨC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TỈNH LÂM ĐỒNG 2024 CẢM ƠN NHÀ TÀI TRỢ THƯƠNG HIỆU PHỤ KIỆN CỬA NHÔM CMAX PHONG CÁCH ITALI

SADOOR xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Thương Hiệu Phụ Kiện Cửa Nhôm CMAX PHONG CÁCH Ý - NHÀ TÀI TRỢ VÀNG cho sự kiện Xúc Tiến Thương Mại Tỉnh Lâm Đồng 2024 đã hỗ trợ SADOOR trong sự kiện xúc tiến thương mại 2024. Sự đồng hành của quý công ty không chỉ góp phần vào thành công của sự kiện mà còn thể hiện sự cam kết mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm trên thị trường.

CMAX PHONG CÁCH Ý nổi bật với các sản phẩm phụ kiện cửa nhôm an toàn và bền bỉ, có khả năng trường tồn trước thử thách của thời gian, mang đậm phong cách thiết kế hiện đại và tinh tế theo xu hướng của thế giới. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, CMAX cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu và bền vững cho không gian sống.

Sự tham gia của CMAX trong sự kiện đã tạo điều kiện thuận lợi để SADOOR kết nối với nhiều đối tác và mở rộng mạng lưới kinh doanh. SADOOR rất trân trọng sự hỗ trợ này và mong muốn tiếp tục hợp tác trong tương lai.

XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI LÂM ĐỒNG NĂM 2024

- Ngày 28/9/2024, 399 Quốc lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

- Hotline: +84 9037 713 096

- Email: sadoor2022@gmail.com