Ngày 19/07 – 20/07 vừa qua, Hội ngành cửa TP.HCM SADOOR đã có sự tham gia ấn tượng tại Triển lãm ngành cửa được tổ chức bởi Hiệp hội cửa Việt Nam - Chi hội cửa TP.Cần Thơ. Sự kiện thu hút đông đảo khách tham quan và doanh nghiệp trong ngành cửa khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Đây cũng là cơ hội để SADOOR được giao lưu, kết nối với các doanh nghiệp ngành cửa trong khu vực và mở rộng thị trường.

sadoor_tham_du_trien_lam_can_tho_1sadoor_tham_du_trien_lam_can_tho_2

 

Một số sản phẩm nổi bật của Công ty TNHH SX-TM-DV Duy Khôi – hội viên SADOOR được trưng bày tại gian hàng cũng thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng cũng như các doanh nghiệp cùng ngành.

sadoor_tham_du_trien_lam_can_tho_15

 

Bên cạnh SADOOR còn có sự góp mặt của nhà tài trợ là Công ty TNHH Sài Gòn Nhôm (PMI) và các thương hiệu hội viên khác như HMA GROUP, Công ty TNHH Trung Thanh Bình (KTALI), Công ty TNHH TM - SX GREEN STAR (Baiyun)

sadoor_tham_du_trien_lam_can_tho_6sadoor_tham_du_trien_lam_can_tho_7

sadoor_tham_du_trien_lam_can_tho_8sadoor_tham_du_trien_lam_can_tho_9

 

Hội Ngành Cửa TP.HCM (SADOOR) xin trân trọng cảm ơn thương hiệu keo JOINBOND đã đồng hành cùng SADOOR trong sự kiện này. Sự tài trợ quý giá của JOINBOND đã góp phần quan trọng vào việc tạo nên thành công cho gian hàng của SADOOR tại Triển lãm. Những phần quà và hỗ trợ từ JOINBOND không chỉ giúp tăng cường hình ảnh của SADOOR mà còn tạo thêm sức hút cho gian hàng, thu hút nhiều khách tham quan đến tìm hiểu và trao đổi.

sadoor_tham_du_trien_lam_can_thosadoor_tham_du_trien_lam_can_tho_10

sadoor_tham_du_trien_lam_can_tho_13sadoor_tham_du_trien_lam_can_tho_12