Tham dự sự kiện có các đối tác, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kết cấu thép và các lĩnh vực liên quan. Đại diện SADOOR, Ông Nguyễn Minh Hoàng – Phó Tổng Thư Ký SADOOR đã đến tham dự và gửi bó hoa chúc mừng cho Hội Kết Cấu Thép Miền Nam – SSA.

Chương trình được diễn ra trong bầu không khí ấm cúng và không kém phần sôi nổi với các hoạt động đem lại niềm vui cùng lợi ích thiết thực cho mỗi thành viên tham dự. Trong đó phải kể đến các hoạt động như: Talkshow Xây dựng và triển khai mục tiêu công ty một cách hiệu quả; tham quan các gian hàng; Tiệc Gala và rút thăm trúng thưởng,…

Thông qua sự kiện, SADOOR đã có những giây phút giao lưu, kết nối giữa các hiệp hội, doanh nghiệp và đối tác tham dự. Từ đó xây dựng và phát triển các mối quan hệ đa lĩnh vực, tạo tiền đề cho các doanh nghiệp hội viên SADOOR có thêm nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai.

Nhân đây,  SADOOR cũng xin gửi lời chúc mừng Kỷ niệm 09 năm ngày thành lập Hội Kết Cấu Thép Miền Nam – SSA. Xin chúc cho toàn thể quý vị lãnh đạo cùng các hội viên SSA thật nhiều sức khỏe, luôn giữ vững nhiệt huyết để phát triển và khẳng định vị thế của SSA trong hành trình phía trước.