Ngày 03/08 hôm nay, Hội Ngành Cửa TP.HCM - SADOOR đã vinh dự tham gia sự kiện chúc mừng sinh nhật lần thứ 9 của Hội Doanh Nghiệp Quảng Ngãi (QNG). Sự kiện này không chỉ là dịp kỷ niệm quan trọng mà còn là cơ hội quý báu để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu.

sadoor-tham-du-sinh-nhat-thu-9-qng_1

sadoor-tham-du-sinh-nhat-thu-9-qng_2

Bên cạnh đó, Hội Doanh Nghiệp Quảng Ngãi - QNG đã tổ chức chương trình chia sẻ với chủ đề “ Chăm sóc Đột quỵ đúng cách” và "Chiến lược chuẩn hóa, xây dựng, hệ thống doanh nghiệp". Chương trình này mang đến nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu, giúp các doanh nghiệp tham dự định hình chiến lược phát triển bền vững, nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường. Sự tham gia của SADOOR thể hiện sự ủng hộ và cam kết đồng hành cùng QNG trong việc thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp.

Hơn nữa, đây còn là dịp để Hội Doanh Nghiệp Quảng Ngãi - QNG gửi lời tri ân sâu sắc đến các nhà tài trợ và các đối tác hợp tác chiến lược cùng nhau phát triển.

sadoor-tham-du-sinh-nhat-thu-9-qng_3

Một lần nữa, xin chúc mừng Hội Doanh Nghiệp Quảng Ngãi - QNG, chúc QNG luôn phát triển bền vững và tiếp tục đạt được nhiều thành công trong tương lai.