1. Các hoạt động chiều ngày 30/05/2024 tại diễn đàn Tall Building Forum 2024

Theo đó, các hoạt động buổi chiều của Tall Building Forum 2024 đã cung cấp các thông tin về “Cách quy hoạch đô thị và quản lý mật độ dân cư đông đúc” nhằm giúp cho các doanh nghiệp tham dự hiểu rõ hơn về xu hướng phát triển và các yêu cầu mới trong xây dựng các tòa nhà cao tầng bền vững. 

Cũng trong buổi chiều 30/05/2024, các công nghệ và phương pháp xây dựng tòa nhà cao tầng mới nhất hiện nay cũng được chia sẻ trong buổi diễn đàn. 

Nhờ vậy, SADOOR cùng đoàn Việt Nam có dịp để  học hỏi và cập nhật các thông tin mới nhất về xu thế nhà cao tầng trên thế giới, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho ngành cửa Việt Nam cũng như ngành vật liệu xây dựng & bất động sản.

2. Gặp gỡ Tập Đoàn Canadia Intergrated Group (OCIC)

Cũng trong chính buổi chiều ngày 30/05, SADOOR đồng hành cùng ban ICDD (Ban hợp tác và phát triển quốc tế) trực thuộc SACA có buổi làm việc cùng tổng thầu xây dựng OCIC tại Phnôm Pênnh, Campuchia.

Tập đoàn OCIC– là một trong những nhà phát triển, nhà đầu tư cơ sở hạ tầng và tài sản lớn nhất Campuchia, góp phần biến vùng đầm lầy trên một hòn đảo thành các dự án nổi bật trong khu vực như Russey Keo Bridge, Koh Norea Bridge, Koh Pich, Norea City, Chroy Changvar Satellite City, Bassac Garden City, Chamkarmon City and Olympia City… Đồng thời họ cũng là nhà thầu xây dựng sân bay quốc tế TIA tại Campuchia.

Cuộc gặp gỡ đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng giữa SADOOR và OCIC. Đây sẽ là bước đệm quan trọng để doanh nghiệp ngành cửa Việt Nam ghi dấu ấn trong các công trình xây dựng tại Campuchia trong tương lai.

Sự kiện Tall Building Forum 2024 và cuộc gặp gỡ với Tập Đoàn OCIC đã đánh dấu bước tiến quan trọng của SADOOR trong việc mở rộng hợp tác quốc tế. Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp hội viên thuộc Hội Ngành Cửa TP.HCM – SADOOR  phát triển, đem những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất cho thị trường Việt Nam và Campuchia.

Theo dõi SADOOR để cập nhật thêm những thông tin mới nhất trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới và khẳng định vị thế của ngành cửa Việt Nam trên bản đồ khu vực Đông Nam Á nhé!