Công ty Cổ phần Cửa lưới Sài Gòn (SAGOWIN) là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành cửa lưới và các giải pháp rèm ngăn sáng, cách nhiệt, vách ngăn di động. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, SAGOWIN chuyên sản xuất cửa lưới chống muỗi, rèm tổ ong, vách ngăn tổ ong, vách ngăn nhựa và nhôm. Sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền khép kín, áp dụng công nghệ hiện đại và tuân thủ các quy định hợp chuẩn. Luôn cập nhật xu hướng mới và cải tiến liên tục, SAGOWIN đảm bảo sản phẩm chất lượng cao qua kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng.

 

Là một trong những doanh nghiệp hội viên của Hội Ngành Cửa TP.HCM - SADOOR, SAGOWIN sẽ góp mặt tại triển lãm VIBE tháng 10 với tư cách là một doanh nghiệp luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ và sáng tạo vào sản xuất cửa.

vibe-expo-sagowin

Nhiệt liệt chào đón SAGOWIN xuất hiện tại VIBE Expo 2024!

- Gian hàng: B36 + B37

- Website: https://sagowin.com/gioi-thieu

-------------

VIBE Expo 2024 là sự kiện hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và nội thất, quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu và chuyên gia uy tín. Hãy đăng ký tham gia ngay để có cơ hội nâng tầm thương hiệu của mình với các doanh nghiệp đối tác trong và ngoài nước.

Thông tin Triển lãm VIBE:

Thời gian: Từ 2/10/2024 đến 5/10/2024

Địa điểm: Trung tâm triển lãm SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Link đăng ký gian hàng tại VIBE 2024: http://https://thevibexpo.com/floorplan

vibe_expo