Ngày 22-23/08/2023, Chi hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) đơn vị trực thuộc Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) sẽ tổ chức Triển lãm và Gala dinner Ngành Cửa lớn nhất trong năm với chủ đề “Cùng hội tụ – Vượt thách thức” tại The Adora Center – 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, TP.HCM cùng sự bảo trợ thông tin của Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn và Trung tâm truyền thông Báo Xây dựng.

Chương trình có sự tham dự của Lãnh đạo đại diện Ban, Ngành Thành phố, các Tập đoàn lớn trong ngành Cửa, Hội viên SACA, Hội viên SADOOR và hơn 1.500 khách mời là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh, sản xuất liên quan đến ngành Cửa, ngành xây dựng và vật liệu xây dựng trong Thành phố và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, Triển lãm còn sự góp mặt của MC Thanh Bạch; Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 Nguyễn Thị Ngọc Châu sẽ là điểm nhấn nổi bật và thu hút của chương trình.

Đây là dịp để các Doanh nhân, Doanh nghiệp được gặp gỡ, kết nối phát triển mối quan hệ cũng như mở rộng cơ hội kinh doanh trong tương lai. Triển lãm sẽ quy tụ rất nhiều gian hàng có quy mô lớn, thiết kế ấn tượng đến từ các thương hiệu lớn hàng đầu trong nước về ngành cửa và vật liệu xây dựng. Triển lãm còn là điểm hẹn của các đơn vị sản xuất vật tư ngành Cửa trong và ngoài nước, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư cũng như đa số khách tham quan… Họ sẽ tìm được cho mình nhiều giải pháp, sản phẩm mới, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến phục vụ ngành xây dựng.

Nhân sự kiện lớn này, SADOOR cũng sẽ ra mắt Ban Chấp hành mở rộng và công bố phát hành Thẻ Hội viên SADOOR với nhiều ưu đãi đặc biệt khi trở thành Hội viên SADOOR.

Chi hội Ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) được thành lập và ra mắt từ 25/06/2022 trực thuộc Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng thành phố Hồ Chí Minh (SACA); là tổ chức xã hội, nghề nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và thương mại liên quan đến cửa tại Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Sau gần 2 năm thành lập SADOOR quy tụ hơn 300 Hội viên, đặc biệt là thu hút được rất nhiều các nhà máy nhôm, các nhà phân phối phụ kiện, kính, công ty xây dựng và vật liệu xây dựng lớn, uy tín tham gia, điều này càng khẳng định hơn về vị thế và sự uy tín của SADOOR.

Trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp quan tâm tham dự chương trình cũng như đăng ký tài trợ và trưng bài tại Chương trình.

*** Bấm link để xem thêm các Video chương trình:

https://www.youtube.com/watch?v=a_QwZ97mSxA

https://www.youtube.com/watch?v=nG_ZEDSAgbo

*** Liên hệ tài trợ: Chi Hội Ngành Cửa TP. HCM – SADOOR

Địa chỉ: 965 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0937 713 096  ( Ms Thảo – Chánh Văn Phòng )

Web:  www.sadoor.vn  Email: hoinganhcuatphcm@gmail.com

*** Tài khoản nhận tài trợ:

  • Số tài khoản: 114 721 9999 tại Ngân hàng Vietcombank (VCB) Chi nhánh Quận 2
  • Chủ Tài Khoản: Hội ngành cửa Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Nội dung chuyển khoản: Tên Doanh nghiệp__Tên phí
  • Ví dụ: Công ty A_0123456789_Tài trợ sự kiện Gala Dinner Sadoor 2023.