Sự kiện sắp diễn ra: ‘’ Sự Kiện Caravan - Kết Nối Giao Thương Ngành Cửa Tại TP. Biên Hòa - Đồng Nai’’

Ngày 9/3/2024, SADOOR vừa tổ chức chương trình Kết nối Giao thương tại Biên Hoà - Đồng Nai. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm thị trường tiềm năng trong lĩnh vực ngành Cửa. Sự Kiện Caravan sắp diễn ra tại Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và cơ hội kết nối không giới hạn.

Đây sẽ là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước tiến mới trong sự phát triển của ngành công nghiệp tại thị trường này. Các doanh nghiệp sẽ giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới nhất của mình. Cơ hội tuyệt vời để tìm kiếm đối tác, mở rộng mạng lưới kinh doanh và cập nhật về xu hướng thị trường Biên Hoà - Đồng Nai.

Sự Kiện Caravan - Kết Nối Giao Thương Ngành Cửa hứa hẹn mang lại những trải nghiệm sâu sắc và giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp. Đây là dịp lý tưởng để cập nhật kiến thức, khám phá cơ hội mới và xây dựng mối quan hệ đối tác mạnh mẽ.

Xin mời Quý Doanh nghiệp tham gia cùng Hội Ngành Cửa TP.HCM – SADOOR để cùng nhau chia sẻ và xây dựng tương lai phồn thịnh cho ngành công nghiệp Cửa. Trân trọng cảm ơn!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHƯƠNG TRÌNH

0903 655 379 - Ông Đoàn Đức Thành [ Trưởng BTC Hội Ngành Cửa TP.HCM - SADOOR]

 0901 999 997 - Ông Nguyễn Duy Hùng [Trưởng BTC Biên Hòa - ĐN]

0937 713 096 - Ms Thu Huyền [Chánh Văn Phòng]