Buổi Tiệc Tri Ân Doanh Nghiệp Ngành Cửa Quận Tân Bình – Tân Phú Ngày 14/10: ”Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Của Tinh Hoa Sản Xuất và Giải Pháp Công Nghệ”.

Trong bối cảnh thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, sự ủng hộ và hợp tác của các doanh nghiệp là một phần quan trọng của sự thành công của Sadoor. Nhằm tri ân sự đóng góp đáng kể của các doanh nghiệp trong ngành Cửa Quận Tân Bình – Tân Phú.  Sadoor đã tổ chức một Tiệc Tri Ân đặc biệt, là cơ hội để ban tổ chức bày tỏ lòng biết ơn và chia sẻ niềm vui cùng nhau. Buổi Tiệc Tri Ân Doanh Nghiệp Quận Tân Bình – Tân Phú đã diễn ra thành công tốt đẹp Trung tâm Hội Nghị HAPPY GOLD , đồng thời còn mang đến niềm vui và sự gắn kết cho tất cả các doanh nghiệp trong ngành.

Buổi tiệc này đã không chỉ đánh dấu sự tri ân mà còn là dịp để cảm ơn những người đã ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình phát triển và thành công của cộng đồng.

Hơn thế. Tiệc Tri Ân đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng tại trung tâm hội nghị. Mà còn có sự góp mặt của các nhà tài trợ quan trọng, đối tác đáng trân trọng và khách mời quý giá. Với sự góp phần của Quý Anh/ Chị làm cho buổi tiệc trở nên phong cách và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Ông Nguyễn Văn Anh (Bên trái) – Chủ tịch Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh và ông Ngô Duy Tâm (Bên phải) – Trưởng Ban tổ chức chương trình.

Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh chú trọng việc gắn kết hội viên

Ông Ngô Duy Tâm – Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ. Ông Ngô Duy Tâm – Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: “Sau gần 2 năm thành lập và hoạt động tích cực trong ngành Cửa tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sadoor luôn giữ vững được tôn chỉ, mục đích hoạt động chính là tập hợp, đoàn kết, bảo vệ quyền và lợi ích của các hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Với số lượng hội viên ngày càng phát triển. Đặc biệt là thu hút được rất nhiều các nhà máy nhôm, các nhà phân phối phụ kiện, kính, công ty xây dựng và vật liệu xây dựng lớn, uy tín tham gia, điều này càng khẳng định hơn về vị thế và sự uy tín của Sadoor.

Tuy vẫn còn non trẻ. Nhưng với sự nhiệt huyết và đồng hành của Ban Chấp hành Sadoor cũng như các hội viên mà Sadoor đã dần tạo được vị thế của mình trong ngành Xây dựng nói chung và ngành Cửa nói riêng. Với mong muốn kết nối – đồng hành cùng phát triển. Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh hy vọng thời gian tới đây vẫn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành và đóng góp của các đơn vị ngành Cửa để Hội ngày một tiến xa hơn, tạo được nhiều giá trị hơn nữa cho ngành Xây dựng nói riêng và xã hội nói chung”.

Nhà máy Nhôm Việt Pháp – Tài trợ chính tại Tiệc Tri Ân Doanh Nghiệp Ngành Cửa Quận Tân Bình – Tân Phú.

Vinh danh và trao tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị đồng tại trợ tại Tiệc Tri Ân Doanh Nghiệp Ngành Cửa Quận Tân Bình – Tân Phú.

Vinh danh và trao tặng cờ lưu niệm cho Ban tổ chức tại trợ tại Tiệc Tri Ân Doanh Nghiệp Ngành Cửa Quận Tân Bình – Tân Phú.

Cuối cùng, BTC một lần nữa bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc tới tất cả các nhà tài trợ – đối tác, và khách mời đã cùng chúng tôi ăn mừng một ngày đặc biệt này. SADOOR cam kết tiếp tục xây dựng, phát triển và lan tỏa tấm lòng tri ân và hân hoan đến tất cả mọi người.

SADOOR – Tham Dự Chương Trình Xúc Tiến  Giao Thương B2B

SADOOR VÀ TTTT BÁO XÂY DỰNG PHÍA NAM – BUỔI PHÁT CƠM TỪ THIỆN TẠI BỆNH VIỆN BÌNH AN & HÙNG VƯƠNG

https://baoxaydung.com.vn/hoi-nganh-cua-thanh-pho-ho-chi-minh-chu-trong-viec-gan-ket-hoi-vien-362663.html

https://www.facebook.com/hoinganhcuasadoor