Hình ảnh nhà máy nhôm Tiến Đạt - chi nhánh tại Huyện Bắc Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Sau thành công của lô hàng đầu tiên xuất khẩu sang Campuchia vào năm 2016, Tiến Đạt Aluminium không ngừng mở rộng thị trường xuất khẩu, mở rộng mạng lưới sản xuất và cung ứng trên phạm vi toàn cầu. Tiến Đạt luôn tuân thủ các quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.

Hình ảnh quy trình nhà máy nhôm Tiến Đạt qua 7 giai đoạn nghiên ngặt

Tiến Đạt không ngừng nỗ lực và đầu tư vào việc nghiên cứu thị trường, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng tiềm năng cũng như chuẩn bị kế hoạch để tiếp tục chinh phục thị trường quốc tế. Đến nay, thương hiệu TDA đã ghi dấu ấn tại 46 tỉnh thành với hơn 500 đại lý trên toàn quốc, cùng với thương hiệu XINGFATDA (XTDA) đang phát triển mạnh mẽ với chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.

Tiến Đạt Aluminium không ngừng khẳng định vị thế của mình thông qua việc phát triển các sản phẩm mới. Thương hiệu Gernium, dòng sản phẩm XF xi Anod cao cấp, là minh chứng cho cam kết của Tiến Đạt về chất lượng và sự đổi mới. Được kiểm định nghiêm ngặt và khẳng định khả năng chống mài mòn, Gernium đang hướng đến thị trường quốc tế, là giải pháp hoàn hảo cho hệ cửa cao cấp.

Tham khảo các sản phẩm nhôm Tiến Đạt: https://nhomtiendat.com

Với tốc độ hội nhập kinh tế toàn cầu đang tăng, Tiến Đạt Aluminium sẽ nhanh chóng phát triển trên thị trường quốc tế. Tiến Đạt đặt mục tiêu chinh phục các thị trường mới ở Châu Á và mở rộng hợp tác với các quốc gia phương Tây như Mỹ, Úc, và Canada, hướng đến sự phát triển bền vững trong khu vực và trên thế giới.

Xem thêm: 

''Hợp tác toàn cầu'' mở ra con đường Mỹ Tiến cho các doanh nghiệp ngành xây dựng Việt Nam

ĐÓN CƠ HỘI THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG ÚC CHO CÁC DOANH NGHIỆP NGÀNH CỬA VIỆT NAM

THÚC ĐẨY QUAN HỆ HỢP TÁC TOÀN DIỆN GIỮA HIỆP HỘI SACA VÀ CÁC DOANH NGHIỆP XÂY DỰNG TẠI CUBA