1. Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ đồng hành cùng SADOOR 2024 - Công ty Cổ Phần AZDOOR Việt Nam

Với mong muốn phát huy chức năng nhiệm vụ của hai đơn vị, nâng cao hiệu quả trong các hoạt động gắn kết, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp trong ngành vật liệu xây dựng, vật liệu ngành cửa, góp phần phát triển kinh tế xã hội của đất nước, Hội Ngành Cửa TP.Hồ Chí Minh - SADOOR và Công ty Cổ Phần AZDOOR Việt Nam đã thảo luận và đi đến thống nhất liên kết hợp tác trong mọi hoạt động của SADOOR trong năm 2024.

Tại “Lễ Ký Kết và Công bố nhà tài trợ đồng hành cùng SADOOR 2024” đại diện lãnh đạo các đơn vị, ông Nguyễn Văn Anh - Chủ Tịch Hội Ngành Cửa TP.Hồ Chí Minh - SADOOR và ông Nguyễn Minh Hoàng – Giám Đốc Công ty Cổ Phần AZDOOR Việt Nam đã cùng ký kết bản thoả thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên.

Đại diện ban lãnh đạo Hội Ngành Cửa TP.HCM - SADOOR và Công Ty Cổ Phần AZDOOR Việt Nam

ký kết hợp tác tài trợ SADOOR 2024

Lãnh đạo hai đơn vị cũng bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên đồng thời mong muốn mối quan hệ hợp tác sẽ vững bền, tạo ra nhiều giá trị cho các doanh nghiệp hội viên.

Ban lãnh đạo Hội Ngành Cửa TP. Hồ Chí Minh (SADOOR) và Công ty Cổ Phần AZDOOR Việt Nam cùng chụp ảnh lưu niệm tại Sacabuild Đồng Nai 2024

Với vị thế là Nhà tài trợ bạc các hoạt động SADOOR 2024, Công ty Cổ Phần AZDOOR Việt Nam đã, đang và sẽ dành nguồn lực tốt nhất để hợp tác, đồng hành cùng các hoạt động phát triển của SADOOR trong năm 2024.

Hội Ngành Cửa TP.Hồ Chí Minh - SADOOR xin chân thành cảm ơn quý Công ty AZDOOR Việt Nam đã đồng hành hợp tác cùng SADOOR. Chúc cho Quý Công ty luôn phát triển mạnh mẽ và gặt hái được nhiều thành công.

2. Cùng SADOOR tìm hiểu về Công ty Cổ Phần AZDOOR Việt Nam

Công ty Cổ Phần AZDOOR Việt Nam được thành lập dựa trên sứ mệnh phát triển hệ thống kinh doanh các sản phẩm công nghệ chuyên sâu trong lĩnh vực nhôm kính, từ đó cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, uy tín đến từ các thương hiệu nổi tiếng cho thị trường Việt.

Các sản phẩm do AZDOOR Việt Nam cung cấp đã và đang có mặt tại nhiều công trình lớn trên cả nước. Trong đó phải kể đến các sản phẩm như:

  • - Khóa điện tử Siker
  • - Bản lề sàn Siker
  • - Phụ kiện ray treo lùa bán tự động SGD
  • - Phụ kiện CABIN phòng tắm kính SGD
  • - Cửa nhôm tấm liền cao cấp nhập khẩu PALADO

Hơn nữa, AZDOOR Việt Nam chinh phục được nhiều khách hàng bởi phong thái làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng.

Vì vậy, khi có nhu cầu cần tư vấn hoặc chọn mua các sản phẩm chất lượng-uy tín-cao cấp trong ngành cửa thì đừng ngần ngại liên hệ với Công ty Cổ Phần AZDOOR Việt Nam qua:

Sắp tới, sẽ còn rất nhiều chương trình hấp dẫn, xoay quanh việc kết nối nhu cầu đặc thù của ngành vật liệu xây dựng, vật liệu ngành cửa giữa các nhà phân phối - sản xuất - thi công - người sử dụng.

Xem thêm: 

Lễ ký kết và công bố Công ty Cổ Phần Cửa Lưới Sài Gòn (Sagowin) là Nhà tài trợ kim cương các hoạt động SADOOR 2024

VILLAFENCES - NHÀ THIẾT KẾ - SẢN XUẤT - THI CÔNG CÁC SẢN PHẨM KIM LOẠI NGHỆ THUẬT CHUYÊN NGHIỆP

Lễ ký kết và công bố Công ty Cổ Phần Thương Mại Owin là nhà tài trợ kim cương các hoạt động SADOOR năm 2024