Cùng SADOOR nhìn lại 3 sự kiện đáng chú ý nhất trong tháng 05/2024 dưới một lăng kính riêng.

1. Kỷ niệm 33 năm thành lập SACA

Là một phần trong Hiệp hội Xây dựng và Vật Liệu Xây dựng TPHCM (SACA), đồng hành trong các chương trình, sự kiện hướng đến lý tưởng mang lại giá trị cho các doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng, vật liệu ngành cửa, SADOOR vui mừng khi được tham dự chương trình: “Ngày hội kinh doanh mở SACA & Gala kỷ niệm 33 năm thành lập SACA” được diễn ra vào ngày 22/05/2024.

Không chỉ diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp với nhiều bất ngờ và thú vị, đọng lại những cảm xúc khác nhau cho mỗi một thành viên tham dự, chương trình còn tạo ra các cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ giữa các doanh nghiệp hội viên, đối tác và nhà tài trợ.  Qua đó, xây đắp tình đoàn kết giữa các anh em trong ngành cũng như tạo ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong tương lai.

 

2. Tiếp đón tập đoàn KEYSTONE DC - chủ đầu tư các các công trình dân dụng - thương mại tại Mỹ 

Vào ngày 24/05/ 2024, SADOOR vinh dự cùng ban lãnh đạo SACA và các doanh nghiệp hội viên tiếp đón tập đoàn KEYSTONE DC. Đây được xem là cơ hội lớn để các doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng, ngành cửa Việt Nam xuất khẩu các sản phẩm của công ty sang thị trường Mỹ và các thị trường khác trên toàn thế giới. Đọc thêm tại đây: https://sadoor.net/tin-tuc/tin-trong-nganh/-hop-tac-toan-cau-mo-ra-con-duong-my-tien-cho-cac-doanh-nghiep-nganh-xay-dung-viet-nam.html

 

3. SADOOR phối hợp cùng Bộ Khoa Học & Công Nghệ qua Hội Thảo: “ Netzero – Cơ hội và thách thức cho các địa phương, doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững”

Trong bối cảnh đối mặt với những ảnh hưởng của khí thải Carbon đến môi trường sống tại Việt Nam, đồng thời thúc đẩy các doanh nghiệp ứng dụng KH&CN “xanh” để phát triển bền vững, ngày 24 – 25/05/2024 vừa qua SADOOR đã phối hợp cùng Trung tâm CSID và QUATEST tổ chức hội thảo nhân ngày Khoa học và Công Nghệ Việt Nam 18/05.

Ngoài ra sự kiện còn tạo điều kiện cho hơn 50 doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, giới thiệu về các sản phẩm đến với hơn 1500 khách tham quan.

Trên đây là Top 3 sự kiện nổi bật SADOOR được vinh dự đồng hành. Sắp tới sẽ còn rất nhiều chương trình, sự kiện mới nhằm đem đến những giá trị thiết thực cho các doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng, vật liệu ngành cửa.

Theo dõi SADOOR để nhận được các thông tin mới nhất về chương trình sắp tới nhé!

 

 THÔNG TIN KHÁC

''Hợp tác toàn cầu'' mở ra con đường Mỹ Tiến cho các doanh nghiệp ngành xây dựng Việt Nam

Cơ hội thâm nhập thị trường Úc cho các doanh nghiệp Ngành Cửa Việt Nam