Bước sang những ngày đầu của năm 2024, ngày 9/3/2024, Hội Ngành Cửa TP. Hồ Chí Minh - SADOOR vừa tổ chức Sự Kiện Caravan - Kết Nối Giao Thương Ngành Cửa tại TP. Biên Hòa - Đồng Nai. Đến dự sự kiện ‘’Caravan - Kết nối giao thương’’ tại Thành phố Biên Hoà -  Đồng Nai có: Ông Nguyễn Văn Anh - Chủ tịch Hội Ngành Cửa TP.Hồ Chí Minh - SADOOR; Bà Nguyễn Thị Thuỳ Dương - Trưởng đại diện Trung tâm truyền thông VP đại diện phía Nam -  Báo Xây Dựng; Ông Võ Tấn Giỏi - Chủ Tịch Hội Doanh Nghiệp Quảng Ngãi và cùng các Hội ngành cửa; Hơn 40 nhà tài trợ và gần 500 khách mời đã có mặt tại chương trình.

 Sự kiện lần này, với sự hợp tác kết nối của 40 doanh nghiệp đa ngành nghề như: Các nhà máy nhôm, Công ty Phụ kiện, trong lĩnh vực cửa. Có thể nói đây là một dấu hiệu để bứt phá, đánh thức là thị trường đầy tiềm năng tại Biên Hoà - Đồng Nai.

 Ông Đoàn Đức Thành - Trưởng BTC SADOOR; Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Cơ khí Nhôm Xingfawindow  chia sẻ: ‘’ Tỉnh Đồng Nai là cơ hội cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm thị trường tiềm năng trong lĩnh vực ngành Cửa. Đánh dấu bước tiến mới trong sự phát triển của ngành công nghiệp tại thị trường này. Sự kiện lần này, với sự hợp tác kết nối của 40 doanh nghiệp đa ngành nghề trong lĩnh vực cửa. Có thể nói đây là một dấu hiệu để bứt phá, đánh thức là thị trường đầy tiềm năng tại thị trường này’’

Ông Đoàn Đức Thành - Trưởng BTC SADOOR; Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Cơ khí Nhôm Xingfawindow đại diện phát biểu

Ông Nguyễn Duy Hùng - Trưởng Ban Tổ Chức Đồng Nai; Giám đốc Công ty TNHH Đại Huy Hùng chia sẻ thêm: “Với lợi thế là địa phương có quy hoạch nhiều khu công nghiệp nhất cả nước, vị trí chiến lược gần các cảng biển lớn, ngành công nghiệp sản xuất Cửa của tỉnh Đồng Nai đang ngày càng trở thành một trong những động lực chính đưa tỉnh này phát triển mạnh mẽ. Sự đa dạng trong sản phẩm và chất lượng cao đã giúp các doanh nghiệp của tỉnh mở rộng thị trường và tạo ra cơ hội nghề nghiệp cho các lao động địa phương.”

Ông Nguyễn Duy Hùng - Trưởng Ban Tổ Chức Đồng Nai; Giám đốc Công ty TNHH Đại Huy Hùng đại diện phát biểu

Bên cạnh đó, Sự kiện Caravan còn giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới nhất của mình để tìm kiếm đối tác, mở rộng mạng lưới kinh doanh và cập nhật về xu hướng thị trường Biên Hoà - Đồng Nai. Có thể nói, Caravan là một sự kiện quan trọng nhằm phát động chương trình triển lãm Vật liệu xây dựng và Vật liệu ngành Cửa vào tháng 4/2024 sắp tới.

Thông qua Triển lãm Ngành vật liệu xây dựng và vật liệu ngành Cửa lần này, các doanh nghiệp có thể đón những xu hướng công nghệ và thị trường mới nhất trong ngành Cửa đồng thời xây dựng, phát triển nhiều mối quan hệ kinh doanh mới. Đây chắc chắn là một sự kiện đáng mong chờ đối với các doanh nghiệp trong ngành Cửa tại Đồng Nai nói riêng và trên cả nước nói chung.

THÔNG TIN KHÁC

https://sadoor.net/tin-tuc/tin-tuc-su-kien/su-kien-sap-dien-ra-caravan-ket-noi-giao-thuong-nganh-cua-tai-tp-bien-hoa-dong-nai-

https://sadoor.net/tin-tuc/tin-hiep-hoi/phap-luat-dong-hanh-cung-doanh-nghiep-xu-the-net-zero-trong-xay-dung

https://sadoor.net/tin-tuc/tin-tuc-su-kien/-ca-phe-sadoor-su-gap-go-khai-xuan-giua-sadoor-quy-doanh-nghiep-

https://web.facebook.com/HoiNganhCuaTphcmSADOOR